Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Những ưu điểm siêu nổi bật của dòng tivi LG


Những ưu điểm siêu nổi bật của dòng tivi LG

Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu đôi nét cơn bản về ưu điểm của dòng tivi LG . Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích lý do bạn nên chọn dòng sản phẩm tivi LG

Xem 3D không rung hình

Khi xem các bộ phim 3D hình ảnh thường bị rung gây nhức mắt, điều này hoàn toàn không xảy ra với công nghệ 3D thụ động của tivi LG. Người xem có thể thưởng thức 3D sắc nét và sống động nhất. Ngoài ra, người xem có thể giả lập hình ảnh 2D sang 3D vô cùng tiện ích, giúp giải quyết vấn đề nguồn phát 3D mọi lúc mọi nơi.

nhung-uu-diem-sieu-noi-bat-cua-dong-tivi-lg


Thưởng thức 3D với kính 3D tiện dụng

Đơn giản, thông minh với giao diện webOS

Smart tivi LG sử dụng giao diện webOS hết sức thân thiện giúp đơn giản hóa mọi thao tác phức tạp làm người xem thay đổi quan niệm về một chiếc tivi thông minh. Với webOS, các ứng dụng được thiết kế phẳng giúp dễ dàng tiếp cận với người dùng, người xem không còn e ngại chuyện phức tạp khi thao tác trên hệ điều hành của tivi thông minh.

Giao diện webOS đẹp và thân thiện

Kết nối đa dạng, thế giới giải trí phong phú

Tivi LG có các kết nối đa dạng như HDMI, USB giúp xem phim, nghe nhạc xem hình ảnh… Bên cạnh đó, các Smart tivi LG còn cho phép thực hiện các kết nối không dây nhưu Miracast, Widi, 2nd display,… (Các kết nối trên tivi LG)

Thế giới giải trí phong phú nhờ kết nối đa dạng

Với đa dạng các phân khúc giá từ cao đến thấp và rất nhiều kích thước để chọn lựa, tivi LG đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Các sản phẩm tivi cao cấp để xem phim 3D cũng thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp, ngoài ra với kho ứng dụng của LG Store, người dùng tha hồ tận hưởng các tiện ích từ giao diện webOS.

Ngoài Ra còn một số ưu điểm rất nổi bật nữa như là :

Hiển thị hình ảnh 4K cực nét độ phân giải full HD siêu việt rất đáng quan tâm

Bên cạnh các độ phân giải HD, Full HD thông thường, thời gian gần đây LG đã cho ra mắt độ phân giải 4K với độ nét cao hơn Full HD 4 lần cực kỳ ấn tượng. Nên giúp cho người xem có cái nhìn cực kỳ chân thật sống động đến không ngờ.

Màn hình cong OLED ấn tượng và đem lại cảm nhận mới cho người xem

LG là người đầu tiên thương mại hóa thành công công nghệ OLED vào bên trong những chiếc tivi. Qua đó, các mẫu tivi OLED có thiết kế màn hình siêu mỏng (như một tờ giấy) và cho ra hình ảnh đẹp và sống động cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả. Smart Tivi 3D OLED LG 55EA970T là một mẫu tivi OLED với giá thành trên 50 triệu nhưng cực kỳ đẹp và ấn tượng.

Phương châm của chúng tôi “Khách hàng là người trả lương” “Chúng tôi là người bạn, là đối tác tin cậy” cùng hệ thống quy trình làm việc chuẩn mực và hiệu quả đảm bảo thực hiện mục tiêu cao nhất của công ty Quamitek là đáp ứng nhu cầu của khách hàng với CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT, TỐC ĐỘ NHANH NHẤT và CHI PHÍ THẤP NHẤT

Trên đây là những ưu điểm siêu nổi bật của dòng tivi LG hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc ti vi ưng ý. 

Mọi chi tiết liên hệ theo địa chỉ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHỆ QUANG MINH

MST 0104202875 được cấp ngày 12/10/2009 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp phép

Địa chỉ : Số 44 - Ngõ 9 Nguyễn Tri Phương - Ba Đình - Hà Nội

Tel : 04. 3211 5271 - 04. 3211 5272 Fax : 04. 3211 5272

Hotline: 0913228795 - 0986491326

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét